Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Những đồ sơ sinh em bé bắt buộc phải có

Vì vậy những gì làm bạn thực sự cần cho em bé của bạn? Vâng, có là một số em bé phải có rằng tôi sẽ không đề nghị đủ để bất kỳ phụ huynh mới. Một số trong những điều bạn thực sự nên xem xét khi mua một cái gì đó cho của bạn mới ít guy hay gal đang ngủ mục, an ủi phụ kiện, an toàn và thiết bị điện tử và đi du lịch mục. Ví dụ, theo các lớp học đi du lịch bạn cần chọn loại ô tô chỗ bạn cần. Một số ghế xe ô tô an toàn hơn nhiều hơn những người khác và một số có một số tính năng thực sự thuận tiện.

Bạn cũng sẽ muốn xem xét việc mua một hệ thống du lịch như chúng có thể làm cho cuộc sống của bạn xa dễ dàng hơn. Chúng tôi cá nhân mua hệ thống du lịch Chico Cortina KeyFit 30. Điều này thực sự là một em bé  đồ sơ sinh cần thiết  phải có trong cuốn sách của chúng tôi như là nó làm cho cuộc sống của chúng tôi xa dễ dàng hơn.

Tôi thực sự thích hệ thống du lịch của chúng tôi!. Mặt khác chúng tôi không thể khuyên bạn nên đủ là một gói 'n chơi. Đây là siêu tiện dụng khi bạn đang đi du lịch và cần một nơi cho bé ngủ hoặc ngủ.

Họ phá vỡ vào một nhựa nhỏ mang trường hợp và rất di chuyển. Đừng tiết kiệm đồ giá ở đây hoặc là, chắc chắn rằng để có được một trong những đánh giá cao khi họ sẽ được lắp ráp và tháo rời thường nếu  đồ sơ sinh  bạn làm bất kỳ đi du lịch.

Nếu bạn đang tìm kiếm một số công cụ tốt điện tử, bạn sẽ cần phải chắc chắn bạn nhận được một em bé video giám sát hệ thống. Chúng tôi cá nhân có một hệ thống video giám sát trẻ sơ sinh trẻ em mùa hè sẽ xoay, chuyển và phóng to. Điều này là một lifesaver lúc 3:30 vào buổi sáng khi một nhỏ của bạn khóc. Chúng tôi chỉ đơn giản là bật này con chó con và xác nhận cậu bé nhỏ của chúng tôi là làm OK và là chỉ có một giấc mơ xấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét