Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Đánh giá 3 loại bỉm Nhật cho bé

Bỉm, tã dán cho bé là một món đồ sơ sinh cho bé trai, bé gái vô cùng quan trọng, các mẹ cùng xem đánh giá về ba loại bỉm hay còn gọi là tã (nam bộ) để có sự lựa chọn dúng nhất.

Đứng đầu bảng đánh giá phải kể tới Merries: đây là hãng bỉm đứng đầu trên thị trường hiện nay với chất lượng cao, được sản xuất với công nghệ cao. Bỉm có sự xốp, mịn, thấm hút cực tốt, có khe hở thoát hơi nên bé không bị ẩm ướt khó chịu. bé luôn có cảm giác khô thoáng dễ chịu khi dùng bỉm merries. Merries có khả năng thoáng khí nhờ có cấu trúc ba lớp rất thoáng khí nên được hầu hết các mẹ yêu thích và chọn lựa.




Nhưng nếu các mẹ muốn tiết kiệm hơn cũng có thể sử dụng bỉm Goon: Bỉm goon: Goon bao gồm hai loại goon nội địa và goon thái, nếu mẹ nào dùng goon thì cũng biết, cũng thấm hút khá tốt, tuy nhiên không thể khô thoáng và dễ chịu như merries thì không thể so sánh với merries được. 

Bỉm moony cũng là một lựa chọn khá ổn, chỉ kém merries một chút nhưng chất lượng bỉm Moony cũng khá tốt, nhưng không được tốt bằng merries và goon, tuy nhiên nó cũng có những ưu điểm nhất riêng mà merries không đáp ứng được, như giá cả mềm hơn, chất lượng đương nhiên có kém hơn merries chút nhưng không đáng kể, nó vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


Đối với nhiều mẹ thì bỉm Goon lại tốt hơn, có lợi thế hơn merries mặc dù có thiết kế không thật sự đẹp và thu hút, bề mặt không được khô thoáng như merries nhưng lại thấm hút được nhiều hơn merries. 

Trên đây là một số đánh giá của cá nhân mình, mong rằng các mẹ sẽ có thêm kinh nghiệm mua đồ khi chuẩn bị đồ sơ sinh cho con, đặc biệt là các mẹ lần đầu làm mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét