Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Mẹo nhỏ giúp xóa tan nỗi lo đồ sơ sinh không khô trong ngày mưa ẩm

Dưới đây là những mẹo nhỏ bỏ túi khiến quần áo của mẹ nhanh khô hơn, đồ sơ sinh cho các bé không bị ẩm mốc, hôi hám do thời tiết nồm, mưa, ẩm ướt.

Những mẹo để quần áo nhanh khô không phải mẹ nào cũng biết 

Khoảng không thoáng mát khi phơi quần áo cho bé sơ sinh

Khi phơi quần áo không nên phơi quá sát nhau, chừa ra một khoảng không thông thoáng giữa các bộ quần áo sơ sinh của bé để gió lùa quần áo sẽ nhanh khô hơn. Tuy nhiên, còn phụ thuộc vào không gian của nhà bạn có rộng hay không, có sân thượng hay không, hãy cố gắng tìm một chỗ phơi thông thoáng nhất cho quần áo của bé, để ẩm ướt lâu ngày dễ tạo thành môi trường cho vi khuẩn có hại phát triển, không tốt cho sức khỏe của bé.


Nhúng đồ sơ sinh vào nước nóng trước khi phơi

Trước khi phơi các mẹ nhúng quần áo bé vào nước nóng không chỉ làm chết bớt vi khuẩn không có lợi mà còn giúp quần áo nhanh khô hơn vì nước nóng nhanh bốc hơi hơn. chú ý là nước nóng khoảng 60 - 70 độ C thôi các mẹ nhé, nước sôi có thể làm sun quần áo, làm hỏng quần áo sơ sinh của bé

Phơi ngược quần áo sơ sinh

Phơi quần áo sao cho cạp quần dốc xuống, chân quần hướng lên sẽ giúp quần áo nhanh khô hơn.

Là quần áo cho bé trước khi phơi

Ủi qua quần áo của bé sơ sinh trước khi phơi cũng chính là một cách hay giúp quần áo nhanh khô, bé nhanh có quần áo mặc.


Cuộn quần áo mới giặt trong khăn lông khô

Nếu những ngày mưa gió, đồ sơ sinh cho bé gái nhỏ của mẹ không kịp khô, mẹ thì mua số lượng không nhiều, vậy hãy cuộn quần áo của con trong khăn lông sạch và khô, nước sẽ ngấm bớt vào khăn và sẽ nhanh khô hơn. 

Giũ kỹ quần áo của con sau khi giặt và trước khi đem phơi

Sau khi giặt mẹ hãy giũ quần áo mạnh tay, giũ kỹ khiến nước trong quần áo văng ra khiến quần áo của bé yêu khô nhanh một cách bất ngờ.

Chi tiết hơn tại: http://botandam.com/meo-giup-quan-ao-so-sinh-nhanh-kho-vao-mua-mua-am.html

Tin liên quan: lựa chọn đồ sơ sinh cho bé trai phải đặt yếu tố thoải mái của bé lên hàng đầu
Những đồ sơ sinh bắt buộc em bé phải có

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét