Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Ký sự mua sắm đồ sơ sinh của cặp vợ chồng trẻ con P2

Ngày thứ hai: nó kéo chồng dậy 7h30 vệ sinh cá nhân, 8h ra khỏi nhà đi ăn sáng, 8h45 là tới Kids Plaza ở Nguyễn Chí Thanh mà vẫn càu nhàu chồng là chậm chạp

Đầu tiên nó xà ngay vào khu vực quần áo sơ sinh cho bé gái (sau này mới biết là sai lầm khi lại đi chọn mua quần áo trước mọi người ạ), thấy cái nào cũng đẹp ý, nhỏ nhỏ xinh xinh thế là ngắm một hồi hoa mắt không chọn được, cái nào cũng muốn mua, nhặt vô, bỏ ra lúc nhìn đồng hồ trưa luôn rồi mọi người ạ.




Tiếp đến là các món đồ dùng cho bé sơ sinh như mũ, bao tay, tất chân, khăn sữa, tã….

Nhờ có sự hỗ trợ tận tình của các tư vấn viên của kids Plaza mà nó và chồng cũng đã sắm được kha khá đồ dùng cho bé sơ sinh. Nhiều quá đến nỗi tôi phải ngồi taxi về, còn chồng đi xe máy theo sau

Về đến nhà kiểm lại đồ, con vợ lại ngắm nghía suýt xoa trong hạnh phúc, chợt nó hét lên. Chết rồi, quên…. Thằng chồng quay ra hỏi mà cái mặt lo lắng, quên gì, quên đồ không mang về hả em. Bấy giờ con vợ mới thản nhiên: “quên không mua máy hút sữa rồi, các chị ở lớp tiền sản khuyên nên mua để vắt sữa cho con. Sẽ rất hữu ích cho cả mẹ và con khi vợ phải trở lại công ty đi làm. Vậy là nó không hề thấy mệt mỏi, lại cắm cúi tìm tìm tra tra chọn máy rồi sai chồng nó đi mua ngay, cả một bộ bình trữ sữa, một hộp túi trữ sữa cho con.


Chồng nó thì đang ôm điện thoại chơi game nên cằn nhằn, thôi để mai, hôm nay mệt rồi, cái đó thì ko cần vội. Khi nào e sinh xong a mua đủ những thứ đó cho em là được rồi đúng không?


Thế mới biết đi chuẩn bị đồ sơ sinh cho con không phải dễ dàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét