Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Cho con bú mẹ trực tiếp rất có lợi cho sự phát triển của con

Cho con ăn sữa mẹ hoàn toàn ít nhất 6 tháng sau sinh là mục tiêu của tất cả các mẹ, ai cũng muốn làm những gì tốt nhất cho con của mình, nhưng làm thế nào để cho công việc này nhẹ nhàng hơn, hiệu quả hơn và khiến cho mẹ thoải mái nhất.

Làm thế nào để việc nuôi con bằng sữa mẹ trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả nhất cho cả mẹ và con

Khi cho con bú mẹ nguồn sữa vào cơ thể bé vừa đủ độ ấm, thơm ngon không qua môi trường bên ngoài nên sẽ đảm bảo an toàn cho bé. Còn nếu dùng máy vắt sữa spectra s1 để hút rồi bảo quản cho bé thì sẽ qua nhiều bước nên có thể nhiễm khuẩn nếu mẹ không cẩn thận.



Sữa mẹ có đầy đủ dưỡng chất, cả các khoáng chất và chất đề kháng giúp bé có thể phát triển một cách toàn diện nhất.

Sữa mẹ thay đổi theo nhu cầu của bé và chế độ ăn uống của mẹ nên sẽ là nguồn thức ăn đáp ứng nhu cầu của bé tốt nhất mà không cần phải tốn công pha chế, chọn sữa….

Hạn chế nguy cơ tử vong ở trẻ nhỏ và các bệnh như tiêu chảy, nhiễm trùng, béo phì, tiểu đường…. ngoài ra còn làm giảm quy cơ nhiễm các bệnh nhiễm trùng, và dị ứng.

Giúp quá trình phát triển xương hàm của bé tốt hơn nhờ hoạt động bú mút thường xuyên.



Các chất như chất sắt, chất béo,…. trong sữa mẹ dễ hấp thu và phù hợp với bé hơn trong sữa công thức bởi vậy nó tốt cho hệ tiêu hóa của bé hơn sữa công thức rất nhiều.


Cho con bú khiến mẹ có những trải nghiệm tuyệt vời, khó quên nhất, con sẽ có cảm giác được giao tiếp với mẹ, cảm giác an toàn, hạnh phúc hơn, đó cũng là tiền đề cho sự phát triển tâm lý và nhân cách của bé sau này. Nếu mẹ dùng máy vắt sữa mẹ spectra để cho con ti bình thì cũng vẫn giữ được dưỡng chất cho bé nhưng không có nhiều sự gắn kết của tình mẫu tử.

Tin liên quan: 
          Bí quyết nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, tưởng khó mà cực dễ
          Những sai lầm thường gặp  khi nuôi con bằng sữa mẹ
          Mua máy hút sữa bằng điện giá rẻ ở đâu, hãng nào hợp lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét